Chính sách bảo hành, bảo dưỡng

L’azienda Living cam kết bảo hành sản phẩm đảm bảo chất lượng, không bị cong vênh, nứt vỡ do lỗi sản xuất, không bị mối mọt hoặc bị lỗi trong quá trình lắp đặt.

NỘI DUNG BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG:

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:

– Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm bị mọt, lỗi kỹ thuật sản xuất hoặc bị lỗi trong quá trình lắp đặt.

– Sản phẩm thuộc sản phẩm được sản xuất bởi L’azienda Living có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không chắp vá và còn trong thời gian được bảo hành (6 tháng kể từ ngày nhận hàng)

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP:

– Các sản phẩm sử dụng không hợp lý, bị sử dụng thô bạo không theo cách sử dụng thông thường, không đúng chức năng, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp, sản phẩm bị để ngoài trời, hoặc trong môi trường ẩm ướt, thấm dột.

– Các sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, mối phá hoại từ bên ngoài, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.

 

– Các phụ kiện như nệm bọc đầu giường, ray kéo, bản lề hơi… được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp là 6 tháng.

LƯU Ý:

– Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà L’azienda không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì L’azienda sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.

– Nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính trên thời hạn bảo hành gốc.

– Quý khách khi nhận hàng vui lòng kiểm tra và “Xác nhận hàng giao đúng như đặt hàng”, các khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987.089.682 / Zalo: 0981.550.493 để được tư vấn cụ thể.