Chính sách vận chuyển và giao hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho hình thức mua trực tiếp và mua online tại L’azienda Living. Sau khi khách hàng đặt cọc và cung cấp thông tin nhận hàng, L’azienda Living sẽ liên hệ xác nhận lại đơn đặt hàng của khách hàng trước ngày giao hàng.

1. Hình thức vận chuyển & giao nhận hàng hóa

Khi mua hàng tại L’azienda Living, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

L’azienda Living trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.

L’azienda Living giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2. Nội dung

L’azienda Living trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng

Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội (bán kính <30km)

Đối với khách hàng ở các tỉnh khác hoặc ngoại thành, chi phí giao hàng sẽ được tính tùy theo địa điểm mà khách hàng cung cấp

Khung giờ giao hàng từ 8h15 đến 21h00 hàng ngày.

* Lưu ý:

Trường hợp giao hàng có lắp ráp với khoảng cách lớn hơn 50km: L’azienda Living sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp và vận chuyển tùy theo khoảng cách cụ thể.

Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và L’azienda sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của L’azienda Living để được tư vấn.

Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2.1 Cách thức giao hàng:

L’azienda Living sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.

Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.

Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.

2.2 Cách thức nhận hàng và lắp đặt:

Sau khi đơn hàng được vận chuyển đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp, nhân viên của L’azienda Living sẽ vận chuyển sản phẩm và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng.

Trong một số trường hợp vận chuyển khó khăn, chúng tôi có thể cần dùng đến các công cụ, máy móc hỗ trợ: máy kéo, cần cẩu…

Sản phẩm hoàn thiện sẽ được khách hàng kiểm tra trước khi nhận, nếu khách hàng phát hiện ra lỗi trên sản phẩm như trầy, xước, sai kiểu dáng…cần liên hệ lại với nhân viên L’azienda Living để được giải quyết

L’azienda Living luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ và sản phẩm của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua Hotline:  0987.089.682 / Zalo: 0981.550.493 để được tư vấn cụ thể.